UEH họp về cải tiến chất lượng dịch vụ

01 tháng 03 năm 2019

Cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của các đơn vị quản lý, phục vụ đào tạo được xem là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng trong chiến lược phát triển của UEH. Các cuộc khảo sát sự hài lòng của giảng viên, sinh viên đối với các dịch vụ được thực hiện thường xuyên nhằm đánh giá một cách khoa học, khách quan chất lượng dịch vụ cung ứng tại UEH

Cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của các đơn vị quản lý, phục vụ đào tạo được xem là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng trong chiến lược phát triển của UEH. Các cuộc khảo sát sự hài lòng của giảng viên, sinh viên đối với các dịch vụ được thực hiện thường xuyên nhằm đánh giá một cách khoa học, khách quan chất lượng dịch vụ cung ứng tại UEH. Kết quả khảo sát là cơ sở tham khảo và gợi ý cơ bản để Lãnh đạo UEH tiếp tục bàn bạc, trao đổi nhằm đề xuất các giải pháp phòng ngừa, khắc phục những hạn chế và nâng cao chất lượng dịch vụ của các đơn vị quản lý và phục vụ đào tạo.

Toàn cảnh buổi họp

Sáng ngày 27/02/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra buổi công bố kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ năm 2018.

Đến tham dự buổi công bố có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội Đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; cùng với lãnh đạo của các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc Trường.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng chủ trì buổi họp

PGS.TS. Trần Tiến Khai - Phó Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Phát triển chương trình thay mặt nhóm nghiên cứu báo cáo kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ

Tại buổi báo cáo, PGS.TS. Trần Tiến Khai - Phó Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Phát triển chương trình thay mặt nhóm nghiên cứu công bố kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ mà các đơn vị cung cấp cho giảng viên và sinh viên UEH năm 2018 để làm căn cứ theo dõi, đánh giá, đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ cho năm 2019. 

Các đại biểu phát biểu tại buổi họp

Kết quả khảo sát năm 2018 đánh giá cao sự cải tiến của các đơn vị quản lý và phục vụ đào tạo những năm gần đây trong việc lắng nghe, tiếp nhận các ý kiến phản ánh của các đối tượng hữu quan. Trong thời gian tới, UEH sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống tiêu chí đánh giá nhằm đảm bảo tính đầy đủ, khách quan, chính xác đối với chất lượng dịch vụ từ các đơn vị quản lý và phục vụ đào tạo. 

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Chia sẻ