Thạc sĩ Quản lý công (MPM): Sở hữu cơ hội thăng tiến nghề nghiệp trong tương lai

08 tháng 09 năm 2021

Ngày nay sự thay đổi nhanh chóng và liên tục về khoa học - kỹ thuật và kinh tế - xã hội trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu đã làm thay đổi cách thức tiếp cận về quản lý nhà nước. Nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực trong khu vực công có trình độ, chuyên môn cao đáp ứng những yêu cầu mới tại Việt Nam đang ngày càng tăng. Chương trình Thạc sĩ Quản lý công (MPM) tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ mang đến cơ hội nâng cao năng lực phụng sự và thăng tiến nghề nghiệp đầy triển vọng cho các cán bộ công chức trong các tổ chức công.

Ngành Quản lý Công là gì?

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công được thiết kế nhằm trang bị năng lực về quản lý và lãnh đạo cho cán bộ công chức làm việc trong các tổ chức công từ Trung ương đến địa phương. Trọng tâm của chương trình là trang bị cho người học năng lực phân tích các vấn đề liên quan đến hoạch định và thực thi chính sách. Bên cạnh đó, chương trình còn trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản lý và lãnh đạo nhằm đưa ra các quyết định hiệu quả trong khu vực công, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc giải quyết các vấn đề thực tiễn tại địa phương.

Ngày nay, sự giao thoa giữa khu vực công và khu vực tư nhân ngày càng rõ nét, các công cụ quản lý cũng như kỹ năng lãnh đạo đều được vận dụng qua lại cùng hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu năng và hiệu quả hoạt động cho các tổ chức. Do đó, bất cứ ai có đam mê với ngành học liên quan đến quản lý, có ý định học hỏi thăng tiến thì ngành Quản lý Công sẽ là lựa chọn đúng đắn cho con đường sự nghiệp của bạn.

Học viên lớp MPM

Sở hữu bằng Thạc sĩ Quản lý Công - Rộng mở cơ hội thăng tiến trong công việc

Thạc sĩ Quản lý Công là chương trình đào tạo bậc cao học dành cho người học đã hoàn thành chương trình đại học thuộc các khối ngành: kinh doanh, quản lý nhà nước và hành chính, … Mục tiêu của chương trình là trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên sâu hướng đến việc nâng cao năng lực cho những người đang và sẽ trở thành cán bộ quản lý tại các tổ chức công, đặc biệt ở cấp chính quyền Trung ương và địa phương, các tổ chức phi chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận, hoặc tại các doanh nghiệp tư nhân với vai trò lãnh đạo và quản lý.

Do đó, sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Quản lý Công sẽ giúp người học có nhiều ưu thế cạnh tranh và cơ hội thăng tiến trong công việc, sẳn sàng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo, quản lý trong các tổ chức trong và ngoài nước.

Ưu điểm khi chọn chương trình Thạc sĩ Quản lý công tại UEH

Với 45 năm kinh nghiệm đào tạo nhiều nhà quản lý và doanh nhân thành đạt, cùng với sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác nước ngoài như Harvard Kenedy School of Government và Halfield School of Government trong việc đào tạo trong lĩnh vực công, Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công (MPM) tại UEH luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng cao, và đã trở thành lựa chọn của rất nhiều học viên.

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM được thiết kế và chắt lọc từ các chương trình Quản lý Công nổi tiếng trên thế giới như: Harvard Kenedy School, Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu,… sẽ mang lại cho người học những kiến thức lãnh đạo và quản lý hiện đại. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể học tập một chương trình có chất lượng tương đương chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, việc kết hợp chặt chẽ giữa nền tảng lý thuyết hiện đại cùng với sự hiểu biết sâu sắc về điều kiện đặc thù ở Việt Nam sẽ là những nền tảng quan trọng nhằm  nâng cao năng lực hoạch định và thực thi chính sách cũng như đưa ra các quyết định quản lý hiệu quả cho các học viên tham gia học tập Chương trình Quản lý công tại UEH.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai, cựu học viên khóa 24 Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công chia  sẻ

Tham gia Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công tại UEH các bạn sẽ tiếp cận với đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm của UEH với những góc nhìn thực tiễn và sâu sắc về những vấn đề đương đại trong lĩnh vực công. Đồng thời, học viên có cơ hội tham gia các buổi trao đổi với các khách mời là những giảng viên thực tiễn thành công. Các môn học của chương trình MPM được thiết kế phù hợp để học viên có thể vận dụng các kiến thức từ khoá học cho việc phân tích tình huống và giải quyết vấn đề thực tiễn của địa phương và tổ chức đang công tác.

Ông Huỳnh Văn Sơn - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, cựu học viên khóa 24 Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công chia sẻ

Đặc biệt, cơ sở vật chất đào tạo hiện đại của UEH cùng thời gian học tập được thiết kế linh hoạt phù hợp với điều kiện làm việc của học viên. Bạn có thể tham gia học tập một chương trình có chất lượng tương đương quốc tế mà không phải rời công việc quản lý hiện tại ở Việt Nam.

Đồng thời, với nhiều ưu đãi chính sách học phí, học bổng, học viên sẽ có nhiều cơ hội nâng cao trình độ ở bậc cao hơn khi sở hữu bằng Thạc sĩ Quản lý Công của UEH.

Với bề dày kinh nghiệm đào tạo đại học và sau đại học, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành đại học đa ngành, định hướng nghiên cứu nhằm cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh , luật và quản lý nhà nước. Mối quan tâm lớn nhất của nhà trường là chuẩn mực đầu ra, do đó UEH đang nỗ lực hết mình nhằm đem đến cho cộng đồng người học một chương trình giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế, với chất lượng học thuật xuất sắc và chuẩn bị cho người học hành trang để sẵn sàng cho mọi cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

 

Thông tin chi tiết về chương trình Thạc sĩ Quản lý công xem tại ĐÂY.

Cách thức đăng ký & chuẩn bị hồ sơ xem tại ĐÂY

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Viện Đào tạo Sau đại học - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

- Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028) 3829.5437 – (028) 3823.5277.

- Website: http://sdh.ueh.edu.vn

Tin, Ảnh: Khoa Quản lý Nhà nước, Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ