Đoàn - Hội Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024

03 tháng 06 năm 2024

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024); nhằm tổng kết, đánh giá kết quả học tập và làm theo lời Bác của đoàn viên thanh niên Phân hiệu Vĩnh Long giai đoạn 2023 - 2024; ngày 30/5/2023, Đoàn - Hội Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024.

Đến dự buổi lễ, về phía khách mời có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long. Về phía UEH cơ sở chính và Phân hiệu Vĩnh Long, có sự tham dự của PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy UEH, Phó Giám đốc UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long; ThS. Hồ Thiện Quyền - Đảng ủy viên phụ trách công tác Đoàn - Hội, Phó Giám đốc Phân hiệu;  ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc Phân hiệu; Quý Thầy, cô là Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm thuộc Phân hiệu; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Phân hiệu và gần 200 đoàn viên thanh niên Đại học chính quy.

Quang cảnh buổi Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024

Tại buổi lễ, đoàn viên thanh niên đã được xem lại những kết quả nổi bật quả quá trình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2023 - 2024 trong các hoạt động: (1) Học tập, nghiên cứu khoa học; (2) Rèn luyện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm; (3) Hoạt động tình nguyện xã hội và kết nối cộng đồng và những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác giai đoạn trên.

Đoàn viên thanh niên Phân hiệu xem Video clip Báo cáo tổng kết việc học tập và làm theo lời Bác trong giai đoạn 2023 - 2024

Phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã chia sẻ tầm quan trọng của việc bảo vệ tư tưởng Hồ Chí Minh và chủ nghĩa Mác - Lênin. Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao các phong trào, chương trình, hoạt động của Đoàn - Hội Phân hiệu trong thời gian qua đã mang lại nhiều kết quả tích cực, khuyến khích các sinh viên thực hiện tốt những lời Bác Hồ dạy; đặc biệt là công tác tuyên truyền giáo dục, tổ chức nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng cho sinh viên; đồng thời hy vọng thời gian sắp tới phong trào Đoàn tại Phân hiệu sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại buổi lễ

Trong suốt một năm qua, nhiều cá nhân đã không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình trong học tập và làm theo lời Bác. Để ghi nhận và biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc, Giám đốc Phân hiệu đã tặng giấy khen cho 10 đoàn viên và BCH Đoàn Thanh niên Phân hiệu đã giấy khen cho 17 đoàn viên.

Đồng chí Nguyễn Trung Tiến - Bí thư đoàn Phân hiệu và Đồng chí Đặng Thị Thúy An - Phó Bí thư đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Phân hiệu trao Giấy khen của BCH Đoàn Phân hiệu cho các đoàn viên thanh niên đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024”

PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy UEH, Phó Giám đốc UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long và đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long trao giấy khen của Giám đốc Phân hiệu cho các đoàn viên thanh niên đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024”

Phát huy các kết quả đạt được trong việc học tập và làm theo Bác trong thời gian qua, tuổi trẻ UEH - Phân hiệu Vĩnh Long sẽ quyết tâm không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và ngoại ngữ, tích cực rèn luyện các kỹ năng, đạo đức, phẩm chất, tham gia các hoạt động vì cộng đồng, cống hiến sức trẻ cho sự phát triển của đất nước, góp phần trở thành “Công dân toàn cầu, hành động địa phương”.

Quý đại biểu, Quý thầy cô và các bạn đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm

 

Tin bài: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Phòng TS-TT (PHVL)

 

Chia sẻ