UEH thông báo về việc thi kết thúc học phần của tất cả hình thức/trình độ đào tạo học tại TP. HCM từ ngày 20/05/2021

20 tháng 05 năm 2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. HCM và theo kết luận tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 của Trường ngày 20/05/2021, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) thông báo đến các khoa/viện đào tạo, các đơn vị liên quan và người học về việc thi kết thúc học phần của tất cả hình thức/trình độ đào tạo học tại TP. HCM.

Theo đó, lịch thi kết thúc học phần của các hình thức/trình độ đào tạo từ ngày 20/05/2021 vẫn thực hiện theo lịch thi Trường đã thông báo đối với các hình thức thi: Tiểu luận không thuyết trình, Vấn đáp online, Dự án.

Riêng các hình thức thi: Vấn đáp tập trung sẽ chuyển sang Vấn đáp online; Tiểu luận có thuyết trình tập trung sẽ chuyển sang Tiểu luận có thuyết trình online (02 hình thức thi chuyển đổi này, thí sinh vẫn thi theo lịch thi Trường đã thông báo).

Nhà trường tạm hoãn thi đối với các hình thức: Thi viết tập trung tại phòng thi và Thi tại Phòng máy tính. Giảng viên giảng dạy sẽ thống nhất với người học về việc thay đổi hình thức thi sau Thông báo này và Trường sẽ ban hành lịch thi trước ngày thi ít nhất 01 tuần.

Chuyển đổi sang hình thức thi online nhằm đảm bảo an toàn cho người học

Đồng hành cùng với thành phố, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh mong muốn toàn thể viên chức - người lao động, người học UEH cùng tích cực, chung tay góp sức phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt tuân thủ 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế). Nhà trường khuyến cáo viên chức, giảng viên, sinh viên không nên di chuyển khỏi TP.HCM để có thể trở lại Trường ngay khi có thông báo mới, không di chuyển nhiều nơi để phòng chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí.

Chia sẻ