CUỘC SỐNG UEH

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH và Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Tân Cảng - STC

Sáng ngày 11/5/2022, tại phòng B1-204, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (CELG-UEH) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Tân Cảng - STC giai đoạn 2022 - 2027. Việc hợp tác này nhằm nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành Quản trị Hải quan - Ngoại thương của Khoa Tài chính công, giúp sinh viên nâng cao kiến thức thực tế và tiếp cận nhiều cơ hội trong công việc.

CUỘC SỐNG UEH

Quân sự không khó, đừng nhăn nhó!

Hành trình đại học luôn mang đến cho chúng ta những kỷ niệm mãi khắc ghi trong suốt cuộc đời. Và trên hành trình ấy, có một kỷ niệm chắc chắn bạn không thể nào bỏ lỡ - học kỳ quân sự với nhiều hoạt động vô cùng mới mẻ, sôi động. Chính vì vậy mà nhiều bạn đang rất háo hức, mong chờ để được trải nghiệm khoảng thời gian tuyệt vời này, nhưng cũng không ít bạn đang rất lo lắng, hoang mang vì không biết chuẩn bị những gì cho bản thân để có một kỳ quân sự tuyệt vời. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây để chuẩn bị hành trang thật đầy đủ cho kỳ quân sự sắp tới bạn nhé!

CUỘC SỐNG UEH

Tọa đàm Chiến lược phát triển của Khoa Thiết kế Truyền thông và Chương trình đào tạo Truyền thông số & Thiết kế đa phương tiện

Tiếp nối chuỗi hoạt động sau lễ ra mắt Khoa Thiết kế Truyền thông (SMD), sáng ngày 13/05/2022, tại Hội trường B1.205 đã diễn ra tọa đàm “Chiến lược phát triển của Khoa Thiết kế Truyền thông và Chương trình đào tạo Truyền thông số và Thiết kế đa phương tiện”. Sự kiện nhằm phát huy vai trò của UEH trong việc mang đến cho người học những chương trình học chất lượng, mang tính thực tiễn và hội nhập quốc tế, đồng thời, tham khảo ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp, công ty để xây dựng phát triển chương trình đào tạo cử nhân Truyền thông số và Thiết kế đa phương tiện.

CUỘC SỐNG UEH

Khoa Ngân hàng trao đổi hợp tác với Hiệp hội Ngân hàng địa phương lớn nhất tại Nhật Bản (Tsubasa-Alliance)

Sáng ngày 12/04/2022, Trường Kinh doanh UEH đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn Hiệp hội Ngân hàng địa phương lớn nhất tại Nhật Bản (Tsubasa-Alliance). Tham dự buổi làm việc có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH cùng đại diện phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế và Ban Lãnh đạo khoa Ngân hàng, Trường Kinh doanh UEH.

TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP

Bản tin tuyển sinh UEH “Chọn gì – Học gì – Làm gì” số 2

Nếu như ở bản tin tuyển sinh UEH số phát sóng đầu tiên đã mang đến cho các bạn học sinh những thông tin cực kỳ bổ ích và thú vị về thông điệp tuyển sinh I am who I choose to be, UEH Virtual Open Day, các mốc thời gian xét tuyển trực tuyến đặc biệt là những thông tin, chia sẻ đến từ các quý vị khách mời dành cho chương trình Kế toán tích hợp chứng chỉ quốc tế ICAEW CFAB plus cùng những trải nghiệm qua những góc sống ảo tại UEH. Thì bản tin tuyển sinh số 2 đã quay trở lại cùng với những thông tin hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê công nghệ, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP

Thực hiện hóa giấc mơ trở thành UEHers tại Bản tin tuyển sinh UEH “Chọn gì – Học gì – Làm gì”

Để cập nhật những tin tức tuyển sinh mới nhất, đồng hành cùng quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh trong quá trình tìm hiểu các chương trình đào tạo, các phương thức xét tuyển, những trải nghiệm thực tế tại UEH cũng như lắng nghe những chia sẻ khách quan về cơ hội việc làm đến từ các nhà tuyển dụng. UEH đã chính thức phát sóng Bản tin tuyển sinh UEH “Chọn gì – Học gì – Làm gì”. Đây là chương trình đặc biệt đầu tiên dành cho tuyển sinh đại học năm 2022. Bản tin sẽ được phát sóng định kỳ 2 tuần một lần trên Fanpage UEH, Fanpage Tuyển sinh chính quy Đại học Kinh tế TP.HCM và Youtube UEH Channel.

TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP

Tư duy thiết kế trong kinh doanh - Môn học quan trọng trong kỷ nguyên số

Tư duy thiết kế - khái niệm không còn xa lạ với các ngành nghề khác nhau, đặc biệt là những ngành nghề liên quan đến thiết kế sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lớn trên khắp thế giới. Tư duy thiết kế mang đến những câu hỏi trăn trở cho các nhà quản trị trong kỷ nguyên số, đặc biệt trong kỷ nguyên mà hành vi người dùng thay đổi, ngày càng đòi hỏi cao hơn thông qua những thông tin mà họ cập nhật liên tục qua Internet. Kỷ nguyên mà đối thủ cạnh tranh không ngừng cải tiến và cập nhật những công nghệ mới vào cải tiến sản phẩm, tiếp xúc khách hàng và tạo mối quan hệ với khách hàng thông qua các nền tảng số. Điều này đòi hỏi các sinh viên phải liên tục đổi mới sáng tạo từ tư duy đến hành động.