Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh lần đầu tiên chào đón gần 4.000 sinh viên đến trường

04 tháng 01 năm 2021

Ngày 04/01/2021 là một ngày rất đặc biệt đối với gần 4.000 sinh viên khóa 45 Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), ngày thứ hai đầu tiên của một tuần mới, một năm mới, một thập niên mới và là lớp sinh viên đầu tiên được đến lớp trong không khí náo nức tại một cơ sở hoàn toàn mới và quy mô lớn nhất của trường, Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh hứa hẹn mang đến cho UEHers một môi trường học tập cởi mở, sáng tạo, trong không gian xanh gần gũi với thiên nhiên theo mô hình đại học xanh “green university”.

Vừa xuống xe buýt số 45, các bạn sinh viên vô cùng phấn khởi trước sự khang khang, hiện đại của tòa nhà trung tâm 10 tầng, khu giảng đường 5 tầng và khu vực quảng trường lớn hứa hẹn là nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội hoành tráng cho sinh viên.

Bên cạnh không gian học tập mở, sáng tạo, cùng trang thiết bị hiện đại, sinh viên còn được trải nghiệm nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu học tập và sinh hoạt như: cửa hàng tiện lợi Cheers trực thuộc hệ thống bán lẻ hàng đầu của Việt Nam Saigon Co.op, Hệ thống ATM của ngân hàng OCB, khu tự học sinh động thoáng mát, khu vực nghỉ trưa thư giãn,… Đặc biệt, để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập, nhà trường đã bố trí bộ phận tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin người học và Thư viện thông minh tại tòa nhà hiệu bộ 10 tầng.

Sinh viên xuống xe buýt 45 và đi vào khu Hiệu bộ và khu Giảng đường

Sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động tại lớp học

Sinh viên trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại căn-tin

Thư viện thông minh và các phòng tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin người học tại cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh

Hòa cùng không khí nô nức của giảng viên, sinh viên khóa 45 trong ngày đầu tiên đến học tại cơ sở mới, Ban lãnh đạo UEH dẫn đầu là GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng, GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn cùng lãnh đạo các đơn vị đã đến thăm, chúc mừng và theo dõi việc giảng dạy, học tập của giảng viên, sinh viên; đồng thời lãnh đạo trường cũng đã có những điều chỉnh kịp thời nhằm tạo điều kiện tốt nhất, đảm bảo việc học tập - giảng dạy thuận lợi cho sinh viên và giảng viên tại Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh.

Ban lãnh đạo UEH đã đến thăm và theo dõi việc giảng dạy, học tập của giảng viên, sinh viên tại cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh

Cảm nhận về ngày đầu tiên giảng dạy tại Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh, ThS. Phạm Tô Thục Hân - Giảng viên Khoa Quản trị tự hào chia sẻ trên trang facebook cá nhân “Chào cơ sở N - Nguyễn Văn Linh Nam Thành phố! Được đi dạy ngày đầu tiên ở cơ sở mới luôn. Thấy mình như chứng nhân lịch sử ấy!”

Sinh viên Tất Chí Hưng - Khoa Tài chính cho biết: “Em thấy trường rất xịn, không khí trong lành, căn tin có đầy đủ đồ ăn, thức uống và được sắp xếp hợp lý. Em tin rằng khi hoàn thiện, cơ sở N sẽ là nơi học tập và hoạt động rất lý tưởng cho sinh viên chúng em.”

Hy vọng Cơ sở mới UEH – Nguyễn Văn Linh sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên trong thời gian học tập tại UEH.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

 

Chia sẻ